Liên hệ mua máy bơm nước tăng áp Wilo giá rẻ

Nói đến thương hiệu máy bơm nước Wilo mọi khách hàng đều đánh giá cao chất lượng của thương hiệu máy bơm này. Là một thương hiệu máy bơm nước lừng danh của Đức, Wilo có mặt trên thị trường khá sớm trên thị trường chuyên về sản xuất và phân phối cá chủng loại máy bơm  nước khác nhau như bơm nước tăng áp wilo, máy bơm nước biển, bơm tuần hoàn nước nóng, máy bơm chìm nước thải, bơm nước lưu lượng, bơm hỏa tiễn. Cho đến thời điểm hiện nay thương hiệu máy bơm nước Wilo đã có mặt trên nhiều quốc giá khác nhau như Astralia, Đài Loan, Thái Lan, Singapo, Indonesia, Malaysia, Việt Nam…Các sản phẩm đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt như hoạt động ổn định, tuổi thọ cao, khả năng làm việc hiệu quả.

Nói đến dòng máy bơm nước tăng áp thì Wilo cung cấp đầu đủ 3 loại bơm tăng áp là bơm tăng áp cơ, bơm tăng áp điện tử và bơm tăng áp biến tần, máy bơm nước tăng áp Wilo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất.

- bơm tăng áp lực wilo loại cơ có bình tích áp tự mồi model PW-EA đây là loại bơm tăng áp ra đời đầu tiên với đặc điểm thiết kế ngoài một chiếc máy bơm nước thông thường còn gắn thêm bình tích áp để tăng áp lực nước. Máy tự vận hành bằng rờ le áp suất, khi mở vòi nước thì bơm sẽ hoạt động và tự nagwts khi đóng vòi, bơm rất dễ sử dụng cũng như bảo dưỡng, so với các loại bơm tăng áp khác thì loại tăng áp cơ này có kích thước lớn hơn và tiếng ồn cũng lớn hơn.

Xem thêm: máy bơm nước tăng áp lực

- Tiếp là là bơm tăng áp dạng điện tử có thiết kế nhỏ gọn vì không có gắn bình tích áp model PB được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái hơn, sử dụng bánh công tắc ly tâm, có áp suất không đổi và được điều chỉnh bằng cảm biến lưu lượng tân tiến. bơm nước tăng áp wilo loại điện tử có khả năng loại bỏ gỉ sét nhờ lớp mạ điện trên bộ phận mạ đúc, có khả năng bơm được chất lỏng có nhiệt độ 80 độ C. Tuổi thọ của bơm cao vì đống/ngắt máy bằng rờ le áp suất giúp giảm 60% thời gian vận hành, đo đó mà tuổi thọ được đảm bảo gấp đôi.

- rốt cuộc là máy bơm tắng áp biến tần, dòng PBI-L điều khiển bằng biến tần và tự mồi, có áp suất không đổi thông qua điều khiển tốc độ, tự vận hành với áp suất cài đặt, bảo vệ đa chức năng, kiệm ước điện năng đến 80% nhờ công nghệ biến tần, có thể điều chỉnh điều kiện lắp đặt với đường ống đa hướng, độ ồn và rung thấp, dễ dàng sử dụng.

Mỗi loại máy bơm nước tăng áp Wilo có những đặc điểm riêng và thích hợp sử dụng cho những mục đích khác nhau.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
Điện thoại: 0902 734 032 - 028 37 525 205
Email: truonglinh0403@gmail.com

 

Back To Top