Đặc điểm dòng Máy bơm hỏa tiễn thả chìm

Tìm hiểu về máy bơm hỏa tiễn thả chìm bơm nước giếng khoan

Máy bơm hỏa tiễn bơm nước giếng khoan thả chìm hay còn gọi là bơm chìm hoả tiễn là dòng máy bơm nước được thiết kế vô cùng đặc biệt, đây là dòng máy bơm chuyên dùng đặt chìm trong nước để sử dụng cho mục đích như khai thác nước ở những nơi có mạch nước ngầm thông qua các giếng khoan hoặc giếng đào… Đối với máy bơm chìm giếng khoan thường ngày được sử dụng cho các giếng khoan có mực nước sâu trên 50 mét rất tốt.

 

1. Đặc điểm của máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm hỏa tiễn

Sản phẩm Máy bơm chìm giếng khoan bao gồm có một động cơ khép kín nó được gắn liền với thân bơm, do toàn bộ máy luôn luôn được đặt chìm ở trong nước. Đối với dòng máy bơm chìm giếng khoan còn có điểm mạnh khác đó là chúng được thiết kế vô cùng đặc biệt, về cấu tạo để có thể giúp máy ngăn chặn được hiện tượng ăn mòn thường xuyên xảy ra khi hoạt động hoàn toàn ở trong môi trường nước vô cùng hiệu quả, trong lúc hoạt động đồng thời  máy cũng  sẽ hút các chất lỏng ở phía dưới giếng rồi đẩy chúng lên trên cao tạo ra nguồn cấp nước.

 

2. Nguyên tắc hoạt động của máy bơm chìm giếng khoan, hoả tiễn

thứ máy bơm chìm giếng khoan Ebara là dòng máy bơm có nhiều tầng cánh, đối với bơm giếng khoan để sử dụng được máy bơm chìm giếng khoan thì cần lắp đặt theo phương hướng thẳng đứng. Tới ngày nay đã qua nhiều lần nghiên cứu và cải tiến đổi mới đối với các tính năng của máy bơm chìm giếng khoan cũng như máy bơm chìm hỏa tiễn đã được nâng cấp và dần trở lên hoàn thiện hơn và chất lượng hơn.

Nhưng tuy nhiên về mặt cơ bản thì đối với máy bơm giếng khoan vẫn vận hành theo nguyên lý hoạt động của các bơm chìm giếng khoan cũ. Tiếp đó thì nước được hút vào buồng cánh bơm, trong lúc đó dưới tác dụng của lực ly tâm được bơm chìm giếng khoan sinh ra do hoạt động quay bởi bánh công tác, thì trong lúc này, các phần tử chất lỏng sẽ bị văng ra ngoài liên tục và tạo ra nguồn nước.

 



 

Đối với nguyên tắc hoạt động của máy bơm chìm giếng khoan cũng như Bơm hỏa tiễn đặt chìm Pentax thì đặc biệt hơn các dòng máy bơm khác, khi đó nước sẽ được đi theo các máng và dẫn nước vào ống đẩy cùng lúc đó với áp suất cao của máy bơm từ đó hình thành quá trình đẩy của máy bơm. Ngoài ra trong khi vận hành tại lối vào của bánh công tác lúc đó một khu vực chân không sẽ được hình thành tại đây, khi đó nhờ vậy áp suất của bể chứa sẽ lớn hơn của ống hút bên dưới.

 

bởi vậy trong lúc này nước sẽ được máy bơm hút liên tục vào bơm, trong khi hoạt động thì quá trình này diễn ra một cách song song đồng thời Máy bơm hỏa tiễn bơm giếng khoan Pentax sẽ tạo thành hàng loạt những dòng các hạt nước từ máy phun tạo ra thành nguồn nước. Một điểm nữa cũng đáng được lưu ý ở đây đó là trục của bơm sẽ được bảo vệ bởi một khớp nối bằng cơ khí ở dưới cùng của máy bơm chìm giếng khoan, do vậy các bộ phận khác như vòng bi sẽ hỗ trợ tối đa cua trục bơm quay với tốc độ cao hơn rất nhiều.

 

3. Một số bộ phận quan trọng của máy bơm hỏa tiễn cánh nhựa

Đối với Máy bơm hỏa tiễn bơm giếng khoan Franklin khi sử dụng sau một thời gian dài thông thường thì sẽ có một số bộ phận có thể bị hư hỏng. Những bộ phận dưới đây là rất quan trọng và siêu cần thiết với máy bơm chìm giếng khoan:

 

 


- thứ phụ kiện ống nước của máy bơm

- Máy bơm chìm giếng khoan có buồng bơm, cánh bơm và vỏ bơm

- Đặc biệt phốt cơ khí bơm axit WB2 (trong máy bơm)

- Bộ phận lọc dầu và nắp đổ dầu của máy bơm

- Thiết bị an toàn là phao điện tự động, vì đối với phao điện tự động sẽ có tác dụng tự động báo cạn và đồng thời không cho máy bơm hoạt động khi mực nước hiện tại có trong giếng thấp hơn mực nước cho phép, ngoài ra nó còn tự động báo đầy để dừng hoạt động của máy bơm khi trong bể đã chứa đầy nước.


 

- Đối với tủ điều khiển máy Bơm hỏa tiễn đặt chìm gồm có: Đèn báo pha 3 chiếc 3 pha, đồng hồ V, A, đèn báo hoạt động, đèn báo dừng, tụ điện, nút khởi động, nút dừng, atomat, khởi động từ, rơ le trung gian, dây cột và Thiết bị chống  mất pha, đó là những thành phần rất quan trọng đối với máy bơm nước đặc biệt là máy bơm chìm giếng khoan hoặc máy bơm hỏa tiễn.

 



 

4. vận dụng của máy bơm chìm giếng khoan, bơm hoả tiễn

Công dụng của máy bơm chìm giếng khoan có thể sử dụng trong rất nhiều các môi trường xử lý nước sạch khác nhau. Đối với máy bơm chìm giếng khoan còn có thể cung ứng nước sinh hoạt cho người dân, nước cho sản xuất công nghiệp và những nhà máy công nghiệp cần có nguồn nước sản xuất.

 

Khi sử dụng máy bơm chìm giếng khoan thì rất đa năng, nhưng ngoại giả có một để ý rất quan trọng với các máy bơm chìm giếng khoan đó là tuyệt đối không được sử dụng dòng Máy bơm nước thả chìm bơm giếng khoan, máy bơm nước giếng khoan gia đình để bơm các chất lỏng dễ cháy như xăng, dầu hoặc các chất lỏng bị ô nhiễm như nước thải, bùn…để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho máy.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Website: maybomgiengkhoan.net

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

 

Tìm hiểu về máy bơm hỏa tiễn thả chìm bơm nước giếng khoan

Nguồn: http://maybomgiengkhoan.net/chi-tiet/tim-hieu-ve-may-bom-hoa-tien-tha-chim-bom-nuoc-gieng-khoan-30.html

 

Back To Top