Bơm hỏa tiễn bơm giếng khoan có công dụng gì?

Công dụng của máy bơm hỏa tiễn thả chìm bơm nước giếng khoan

Trong đời sống ngày nay có rất đa dạng thứ bắt buộc thiết để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày đặc biệt là nước, bởi thế nước là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt mỗi ngày của chúng ta. Như chúng ta cũng biết ngày xưa việc đưa nước từ sâu dưới lòng đất lên để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày là một điều hết sức vất vả. Thay vì phải xách nước thì ta đã với được chiếc máy bơm chìm hỏa tiễn bơm nước từ giếng khoan hoặc giếng đào lên các bồn chứa.

 

 

Chính do đó mà ngày nay với công nghệ và kỹ thuật phát triển nhanh đã tạo ra rất nhiều những dòng sản phẩm về máy bơm nước đặc biệt là máy bơm chìm giếng khoan. Đối với máy bơm giếng khoan cũng là máy bơm chìm hỏa tiễn được biết đến với những tính năng đặc biệt giúp cung cấp nguồn nước từ mạch nước ngầm đến với người sử dụng một cách nhanh chống an toàn và hiệu quả nhất.

 

 Xem thêm: Tìm hiểu về máy bơm hỏa tiễn thả chìm bơm nước giếng khoan

 

Lưu lượng nước của bơm giếng khoan mang dao động từ 10-40 m3/H hoặc hơn thế nữa, đây là thiết bị vô cùng phù hợp cho ngành công nghiệp và đặc biệt là ở những nơi với khu dân cư tập trung đông đúc.

 

Cấu tạo máy bơm chìm giếng khoan như thế nào?

Cũng giống như cấu tạo của máy bơm chìm giếng khoan IRCEM điều được cung cấp bằng loại thép không rỉ, trục và động cơ của máy bơm được thiết kế rất gọn trong một thân hình trụ tròn vì thế việc lắp đặt hơi dễ dàng, công suất của máy bơm từ 10kw/15hp-380v.

 

 

Máy bơm nước giếng khoan sâu được sản xuất từ đâu?

thường nhật thì máy bơm nước mang cực kỳ nhiều quốc gia sản xuất trên thế giới nhưng nổi tiếng nhất và được nhiều người sử dụng là: Nhật, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc...

 

Mong rằng maybomgiengkhoan.net chia sẽ bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về máy bơm chìm giếng khoan để sắm cho mình một cái máy bơm nước chất lượng nhất.

 

siêu thị TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891

Website: maybomgiengkhoan.net

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

 

Công dụng của máy bơm hỏa tiễn thả chìm bơm nước giếng khoan

 

Nguồn: http://maybomgiengkhoan.net/chi-tiet/cong-dung-cua-may-bom-chim-gieng-khoan-3.html

Back To Top