Bơm tăng áp có tác dụng như thế nào?

Máy bơm nước tăng áp chính hãng là loại máy bơm có khả năng điều chỉnh áp suất trong đường ống nhằm mục đích dẫn nước từ bể chứa lên bồn chứa đặt ở tầng trệt hay tầng cao của các hộ gia đình một cách hiệu quả nhất.

Ngày nay với công nghệ hiện đại đã cho xây dựng thương hiệu rất nhiều dòng sản phẩm bơm tăng áp với giá cả hợp lý và có khởi thủy từ khắp các quốc gia nức danh trên thế giới. doanh nghiệp Thuận Hiệp Thành chúng tôi luôn cam kết lấy chất lượng từ sản phẩm và đặt công dụng người tiêu dùng lên hàng đầu. Những dòng sản phẩm máy bơm nước tăng áp giá rẻ được nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm đa dạng đáp ứng gần như nhu cầu khách hàng từ hộ gia đình, các khu chung cư và các tòa nhà cao tầng.

máy bơm tăng áp

 

Thực tại về vấn đề sử dụng nước và tác dụng của máy bơm tăng áp

Một vấn đề về sử dụng nước trong khu vực nội thành bây chừ đang là vấn đề nan giải. Nước từ các hồ chứa hay từ nhà máy xử lý sẽ theo đường ống lên các bồn chứa nước của các hộ gia đình và cung cấp cho máy giặt, máy nước nóng, gần như các hoạt động sinh hoạt về cấp nước. Trong những giờ cao điểm, lượng nước cung cấp sẽ rất yếu áp lực không đủ để đẩy nước lên được bồn chứa, gây ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống sinh hoạt của chúng ta.

 

Để giải quyết vấn đề trên chúng ta có thể sử dụng đến bơm tăng áp dân dụng. Vì nguyên lý hoạt động của máy bơm tăng áp là điều chỉnh áp lực nước trong đường ống dựa vào bình tích và công tắc áp suất, khi áp suất giảm hệ thống cảm biến sẽ truyền tín hiệu cho công tắc áp suất làm cho máy bơm hoạt động và nhằm tăng áp suất trong đường ống. Máy bơm nước tăng áp được thứ rơle tự động có khả năng tự ngắt khi áp suất đạt được tối đa, tránh trường hợp làm nóng máy gây cháy nổ nên khá an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Như vậy tác dụng của máy bơm tăng áp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất về vấn đề sử dụng nước. Giảm tải được tình trạng nước yếu, mất nước thường xảy ra, đảm bảo được lượng nước chế tạo và góp phần làm tăng độ bền của các thiết bị dân dụng như máy giặt, máy lọc nước… Có thể xem bơm tăng áp là một thứ không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình.

máy bơm tăng áp

 

hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bơm tăng áp lực nước của các hãng nức danh khác nhau đã có mặt trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên dòng sản phẩm máy bơm nước tăng áp của Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu, một số sản phẩm có thể kể đến  như: Máy bơm tăng áp Panasonic, Hitachi, Pentax, Nagaki, Mitsubishi… 

 

Có thể thấy máy bơm nước tăng áp chính hãng đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng mà chúng đem lại đối với cuộc sống của chúng ta.

 

doanh nghiệp TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

 
Back To Top