Bơm nước ly tâm công nghiệp là gì

Máy bơm nước ly tâm là gì?

bơm nước ly tâm là dòng bơm có số lượng item nhiều nhất bây giờ trên thị trường máy bơm Việt Nam hiện nay. Dòng bơm này phần lớn về bề ngoài, chủng loại từ bơm nước cho doanh nghiệp, bơm độ đẩy cao, hút giếng, tăng áp đến bơm tưới vườn, bơm công nghiệp, bơm chìm nước thải, bơm cứu hỏa, bơm hóa chất,… đều có thể tiêu dùng kỹ thuật ly tâm. Từ sự nhiều về chủng loại, bề ngoài item mà máy bơm ly tâm được sử dụng trong hầu hết lĩnh vực như công nghiệp, tưới tiêu, cứu hỏa, nhà máy,…

 Xem sản phẩm bơm ly tâm công nghiệp tại đây: http://maybomhcm.vn/danh-muc/may-bom-ly-tam-truc-ngang-dau-gang-1189

bơm ly tâm là dòng bơm tiêu dùng khoa học ly tâm để vận hành bơm. khoa học này được tăng trưởng nhằm thay thế cho kiểu bơm bánh răng truyền thống. Và trên thực tế, bơm nước ly tâm đã dần chiếm lĩnh thị trường, đẩy bơm bánh răng vào thế “tuyệt chủng”.

 

Về cơ bản, bơm ly tâm được bề ngoài khá giống với bơm bánh răng khi có 2 bộ phận chính là đầu bơm và động cơ bơm. Động cơ của dòng bơm này có thể là động cơ 2 cực, 4 cực và cả 6 cực, có thể sử dụng điện áp 1 pha – 220V hoặc 3 pha – 380V. đa số động cơ của dòng bơm này đều được bảo vệ kín nước để tránh chập, cháy.

 

Đầu bơm của dòng bơm ly tâm có họng hút, xả và cánh bơm. Sự đặc biệt của bơm ly tâm với các loại bơm khác thể hiện ở cánh bơm ly tâm này. Cánh bơm của dòng bơm ly tâm có 2 loại chính là cánh kiểu hở và cánh kiểu kín. 2 kiểu cánh bơm này có thể phân biệt bằng mắt thường được. Cánh bơm kiểu hở có khả năng bơm được nước thải, nước lẫn các loại tạp chất rắn, cặn bẩn, chất lợn cợn,… Còn với cánh bơm kín thì chỉ có thể bơm được nước sạch.

  Xem cống phẩm bơm chìm nước thải tại đây: http://maybomhcm.vn/danh-muc/may-bom-chim-hut-nuoc-thai-1203

qui định hành động của dòng bơm này khá đơn giản nhưng hiệu quả đem lại là rất cao. Theo đó, nước được hút vào đầu bơm qua họng hút bằng lực ly tâm. Tại đầu bơm, nước tiếp tục bị lực ly tâm đánh văng mép cánh bơm và được đẩy ra ra ngoài qua họng xả.

 

ưu điểm của dòng bơm ly tâm chính là kĩ năng bơm hút được lượng nước nước lớn, bơm lên cao cao. Bơm được cả nước sạch lẫn các loại nước thải, nước có lẫn tạp chất rắn, nước có lẫn chất lợn cợn,… rất lợi ích cho khách hàng.

 

bây giờ, dòng bơm ly tâm có khá nhiều ngoại hình, chủng loại nhưng tựu chung có thể quy về 3 loại chính: bơm ly tâm trục ngang, bơm ly tâm trục đứng và bơm chìm nước thải. Mỗi loại bơm sẽ có ưu thế nổi bật riêng để dùng cho cho mục đích chuyên dụng của mình.

 

 


 

 

nhà hàng TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP HCM.

Fax: 028 2253 5294

số điện thoại: 028 2253 3891.

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

 

Mã số thuế: 0307737594

Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594

do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Nguồn bài viết: http://maybomhcm.vn/chi-tiet/may-bom-ly-tam-la-gi-117.html

Back To Top